യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദിയുടെ റാപ്പിഡ്സ്

[ad_1]

കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്, ഞാൻ സന്തുഷ്ടനായ ഒരു അബ്‌സ്‌ട്രാക്റ്റ്/ഇൻറ്റിമേറ്റ് ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പ് ഫോട്ടോ എടുത്തു, അത് എങ്ങനെ നിർമ്മിച്ചുവെന്ന് ചിലർ എന്നോട് ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇത് പാഴ്‌സ് ചെയ്യാൻ കുറച്ച് ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ചിത്രമാണ്, അതിനാൽ ഇന്ന് ഞാൻ തിരശ്ശീലയ്ക്ക് പിന്നിൽ പോയി അത് എങ്ങനെ എടുത്തുവെന്ന് കാണിക്കാമെന്ന് ഞാൻ കരുതി.

ഇവിടെ ഇതാ:

യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദിയുടെ റാപ്പിഡ്സ്
നിക്കോൺ Z 9 + NIKKOR Z 100-400mm f/4.5-5.6 VR S @ 210mm, ISO 64, 1/500, f/6.3

ഞാൻ ചിത്രത്തെ വിളിക്കുന്നു യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദിയുടെ റാപ്പിഡ്സ്. ദൃശ്യത്തിന്റെ അളവും ഇവിടെ എന്താണ് നടക്കുന്നതെന്നും മനസിലാക്കാൻ നിങ്ങൾ ശ്രമിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ഫോട്ടോയുടെ ഉള്ളടക്കത്തെ കുറിച്ച് അത് നിങ്ങൾക്ക് നല്ലൊരു സൂചന നൽകും.

ഞാൻ എങ്ങനെയാണ് ഈ ഫോട്ടോയിൽ എത്തിയത്? ഈ വീക്ഷണം ലഭിക്കാൻ ഞാൻ എവിടെയാണ് നിൽക്കുന്നത്? എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള എന്റെ ലേഖനത്തിലേക്ക് ഞാൻ തിരിച്ചുവരാം ശുദ്ധീകരണ പ്രക്രിയ ഇതിലേക്ക് നയിച്ച ചില ചിത്രങ്ങളിലൂടെ കടന്നുപോകുക.

ഫോട്ടോ 1

സൂര്യപ്രകാശത്തിൽ യെല്ലോസ്റ്റോൺ വെള്ളച്ചാട്ടം
NIKON Z 9 + NIKKOR Z 100-400mm f/4.5-5.6 VR S @ 100mm, ISO 64, 1/400, f/6.3

യെല്ലോസ്റ്റോൺ നാഷണൽ പാർക്കിലെ ഒരു പ്രത്യേക നിരീക്ഷണത്തിൽ നിന്ന് ഞാൻ എടുത്ത ആദ്യ ഫോട്ടോകളിൽ ഒന്നാണിത്. നിങ്ങൾ എപ്പോഴെങ്കിലും യെല്ലോസ്റ്റോണിൽ പോയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, പാർക്കിന്റെ ഹൃദയഭാഗത്തുള്ള പ്രത്യേകിച്ച് മനോഹരമായ വെള്ളച്ചാട്ടമായ യെല്ലോസ്റ്റോൺ വെള്ളച്ചാട്ടം സന്ദർശിക്കാൻ നല്ല അവസരമുണ്ട്. യെല്ലോസ്റ്റോൺ വെള്ളച്ചാട്ടത്തിന്റെ ഫോട്ടോകൾ എടുക്കുന്നത് അസാധാരണമായ ഒരു കാര്യമല്ല, ബോയിലർ പ്ലേറ്റ് ഘടനയും ഉച്ചസമയത്തെ സൂര്യപ്രകാശവും കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ എന്റെ ഫോട്ടോ ഇവിടെ വളരെ വേറിട്ടുനിൽക്കുമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നില്ല.

ഫോട്ടോ 2

ഫോട്ടോ 2 യെല്ലോസ്റ്റോൺ വെള്ളച്ചാട്ടത്തിന്റെ അടിത്തറ
NIKON Z 9 + NIKKOR Z 100-400mm f/4.5-5.6 VR S @ 300mm, ISO 64, 1/100, f/6.3

വെള്ളച്ചാട്ടത്തിന്റെ ഫോട്ടോകൾ എന്നെ തൃപ്തിപ്പെടുത്താൻ പര്യാപ്തമല്ലെന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ പകരം ഫോട്ടോ എടുക്കാൻ ചില വിശദാംശങ്ങൾ തിരയാൻ തുടങ്ങി. യെല്ലോസ്റ്റോണിന്റെ ഗ്രാൻഡ് കാന്യോൺ എന്നറിയപ്പെടുന്ന പാർക്കിന്റെ ഈ പ്രദേശം മുഴുവൻ പാറകളിലും മരങ്ങളിലും മനോഹരമായ നിറങ്ങളുണ്ട്. എന്നാൽ മുകളിലുള്ള ഫോട്ടോ പ്രത്യേകിച്ച് രസകരമാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നില്ല. മുകളിൽ ഇടതുവശത്തുള്ള റാപ്പിഡുകളുടെ വിസ്‌ഫോടന മേഖല ശ്രദ്ധ തിരിക്കുന്നതാണ്, കൂടാതെ കോമ്പോസിഷന്റെ താഴെ-വലത് ഭാഗം മുഴുവനും താൽപ്പര്യമില്ലാത്ത കുഴപ്പമാണ്. വ്യക്തമായ ഒരു വിഷയത്തിന്റെ അഭാവം പറയാതെ വയ്യ.

ഫോട്ടോ 3

ഫോട്ടോ 3 അമൂർത്തമായ പൈൻ മരങ്ങൾ യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദി
NIKON Z 9 + NIKKOR Z 100-400mm f/4.5-5.6 VR S @ 400mm, ISO 64, 1/160, f/6.3

മികച്ച രചനകൾക്കായി തിരഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ കണ്ണിൽ പെട്ടത് നദീതടത്തിലെ നിറങ്ങളായിരുന്നു. ഒരു നദീതടത്തിൽ ഞാൻ കണ്ടിട്ടുള്ളതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും മനോഹരമായ മണ്ണിന്റെ സ്വരങ്ങളിൽ ചിലതായിരുന്നു അവ (ഇത് ഒന്നുമില്ലാതെയായിരുന്നു. ധ്രുവീകരണം, കൂടി). ഈ ഫോട്ടോ ഇതുവരെയുള്ള മറ്റ് രണ്ടെണ്ണത്തേക്കാൾ ഒരു വ്യതിരിക്തമായ മെച്ചപ്പെടുത്തലാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. വെള്ളത്തിന് മുകളിൽ ചാഞ്ഞുകിടക്കുന്ന ഇരുണ്ട പൈൻ മരം അടുത്താണെങ്കിലും അതിന് ഇപ്പോഴും വ്യക്തമായ വിഷയമില്ല. കോമ്പോസിഷനിലും ഇത്രയധികം ശ്രദ്ധ തിരിക്കുന്നില്ല. എന്നാൽ ഇനിയും മികച്ച രചനകൾ കണ്ടെത്താനുണ്ടായിരുന്നു.

ഒരു അസൈഡ് – ചില സന്ദർഭം

എഡിറ്റ് ചെയ്യാത്ത ഒരു സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ ഫോട്ടോയിൽ ഈ ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പ് എങ്ങനെ കാണപ്പെടുന്നുവെന്ന് നിങ്ങൾ ആശ്ചര്യപ്പെടുന്നുണ്ടെങ്കിൽ, ഇത് ഇതുപോലെയാണ്:

യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദിയുടെ സന്ദർഭം
iPhone 11 Pro

ഞാൻ ഈ ഷോട്ടുകൾ എടുക്കുമ്പോൾ ഞാൻ എവിടെയാണ് നിന്നിരുന്നത് എന്നതിന്റെ ഒരു നല്ല സന്ദർഭം നിങ്ങൾക്ക് നൽകുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു – പ്രത്യേകിച്ചും, ഒരു മലയിടുക്കിന്റെ അരികിൽ! (സുരക്ഷിതമായി ഒരു വേലിക്ക് പിന്നിലാണെങ്കിലും.) എന്റെ പോർട്ട്‌ഫോളിയോ ചിത്രങ്ങളിലൊന്നിന് അവസാന ഫോട്ടോയെ അസാധാരണമാക്കുന്നത്, ഒരു ദേശീയ ഉദ്യാനത്തിന്റെ നടുവിലുള്ള ഒരു ജനപ്രിയ ഓവർലുക്കിൽ നിന്ന് ഒരു സണ്ണി ദിനത്തിൽ ഞാനത് എടുത്തതാണ് എന്നതാണ്. നിങ്ങൾ അദ്വിതീയമായ എന്തെങ്കിലും പിന്തുടരുകയാണെങ്കിൽപ്പോലും നിങ്ങൾക്ക് ഒരിക്കലും ഒരു ലൊക്കേഷൻ കണക്കാക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് ഇത് കാണിക്കുന്നു.

ഫോട്ടോ 4

മികച്ച വിഷയങ്ങൾക്കായി തിരഞ്ഞതിന് ശേഷം, മുകളിലെ iPhone ഫോട്ടോയിൽ യഥാർത്ഥത്തിൽ ദൃശ്യമാകുന്ന ഒരു കൂട്ടം മരങ്ങൾ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഞാൻ പറയുന്ന മരങ്ങൾ കാണിക്കാൻ ഇവിടെ ഒരു ചെറിയ വിളയുണ്ട്:

യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദിയുടെ സന്ദർഭം വൃത്താകൃതിയിലാണ്
അതേ iPhone ഫോട്ടോ, ക്രോപ്പ് ചെയ്‌തു

വൈഡ് ആംഗിൾ ഐഫോൺ ഫോട്ടോയിൽ നിന്ന് പോലും, യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദിയുടെ കുത്തൊഴുക്കുകൾക്കെതിരെ ഈ സ്പിൻഡ്ലി മരങ്ങൾ മികച്ചതായി നിലകൊള്ളുന്നുവെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് പറയാൻ കഴിയും. ഈ മരങ്ങൾ ശ്രദ്ധിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ശരിക്കും ആവേശഭരിതനായി, ഉടൻ തന്നെ അവയിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആദ്യത്തെ പടി എന്നെ വലതുവശത്തേക്ക് മാറ്റുക എന്നതായിരുന്നു, അവിടെ മുൻവശത്തെ പാറ ഇപ്പോൾ ചില മരങ്ങളെ തടയുന്നില്ല, ഒപ്പം റാപ്പിഡുകളുടെ മികച്ച കാഴ്ചയും ഉണ്ടായിരുന്നു.

എന്റെ പക്കൽ ഒരു നീണ്ട ടെലിഫോട്ടോ ഉണ്ടായിരുന്നതിനാൽ (Nikon Z 100-400mm f/4.5-5.6), 400mm വരെ സൂം ചെയ്യുക എന്നതായിരുന്നു എന്റെ പ്രാഥമിക ചിന്ത:

ഫോട്ടോ 4 സിലൗട്ടഡ് മരങ്ങൾ യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദി 400 എംഎം ഏതാണ്ട് അവസാനമാണ്
NIKON Z 9 + NIKKOR Z 100-400mm f/4.5-5.6 VR S @ 400mm, ISO 64, 1/500, f/6.3

കാര്യങ്ങൾ എവിടേക്കാണ് പോകുന്നതെന്ന് എനിക്ക് ശരിക്കും ഇഷ്ടപ്പെട്ടെങ്കിലും, ഈ ഫോട്ടോയിൽ റാപ്പിഡുകളുടെ ചുഴലിക്കാറ്റ് ഇല്ലായിരുന്നു, അത് എന്നെ ആദ്യം ആ രംഗത്തേക്ക് ആകർഷിച്ചു. എന്നാൽ നിറങ്ങൾ, വിഷയം, പൊതുവായ ഘടന എന്നിവയെല്ലാം ഇതുവരെയുള്ള എന്റെ മറ്റ് ശ്രമങ്ങളെ അപേക്ഷിച്ച് മെച്ചപ്പെടുത്തലുകളായിരുന്നു. നിരന്തരം മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന റാപ്പിഡുകൾ ഈ പ്രത്യേക ചിത്രത്തിൽ വലതുവശത്തുള്ള മരങ്ങളിൽ ലയിക്കുന്നതായും ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. കുറച്ചുകൂടി വിഷയം വേർതിരിക്കുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു.

അവസാന ഫോട്ടോ

സൂം ഔട്ട് ചെയ്‌ത ശേഷം, അൽപ്പം വ്യത്യസ്തമായ കോമ്പോസിഷനുകളുള്ള ഈ സീനിന്റെ ഏകദേശം രണ്ട് ഡസനോളം ഫോട്ടോകൾ ഞാൻ എടുത്തു. എല്ലാ മരങ്ങൾക്കും പിന്നിൽ റാപ്പിഡുകൾ താരതമ്യേന തെളിച്ചമുള്ള ഒരു ഫോട്ടോ നേടുക എന്നതായിരുന്നു എന്റെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം. ആത്യന്തികമായി, കൂട്ടത്തിൽ നിന്ന് ഈ ഫോട്ടോയിൽ ഞാൻ ഏറ്റവും സന്തോഷവാനായിരുന്നു:

യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദിയുടെ റാപ്പിഡ്സ്
NIKON Z 9 + NIKKOR Z 100-400mm f/4.5-5.6 VR S @ 210mm, ISO 64, 1/500, f/6.3

എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഇത് ചില ക്ലാസിക്കൽ ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പ് പെയിന്റിംഗുകളിലേക്ക് തിരിയുന്നു, കാരണം ടോണുകളും ചിയറോസ്കുറോ ഫോട്ടോയിൽ, നദീതടത്തിലെ നിറങ്ങൾക്ക് വലിയ നന്ദി. കൂടാതെ, ഞാൻ ചേർക്കണം, വെളിച്ചത്തിന് നന്ദി – കഠിനമായ, ഉച്ചതിരിഞ്ഞ് ഏകദേശം 11 AM മുതൽ സൂര്യപ്രകാശം. ഇത് സാധാരണയായി ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പ് ഫോട്ടോഗ്രാഫിക്കുള്ള വെളിച്ചമല്ല, എന്നാൽ ഇവിടെ, ഇത് റാപ്പിഡുകളിലും നദീതീരത്തും മികച്ച നിഴലുകൾ ചേർക്കുന്നു.

ഈ ഫോട്ടോയിൽ എന്റെ പോസ്റ്റ്-പ്രോസസ്സിംഗ് വളരെ കുറവായിരുന്നു. ഞാൻ കുറച്ച് ചെയ്തു ഡോഡ്ജിംഗ് വലത്തേയറ്റത്തെ മരത്തിന് ചുറ്റുമുള്ള റാപ്പിഡുകളിലേക്ക്, കണ്ണിനെ ശല്യപ്പെടുത്തുന്ന മുൻവശത്തെ സൂര്യപ്രകാശമുള്ള പാറകളിൽ ഞാൻ അൽപ്പം കത്തിച്ചു. എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കോമ്പോസിഷനുമായി പൊരുത്തപ്പെടാൻ വിശാലമായ ഒരു സീനിൽ നിന്ന് ഞാൻ ഈ കോമ്പോസിഷനിലേക്ക് ക്രോപ്പ് ചെയ്‌തു (ഇത് ഇപ്പോഴും 24 മെഗാപിക്‌സലിൽ കൂടുതലാണ്, വിഷമിക്കേണ്ട, പിക്‌സൽ പീപ്പേഴ്‌സ് :).

ക്രോപ്പിംഗ് വ്യക്തമായും ചില റെസല്യൂഷൻ ബലികഴിക്കുന്നു, ഞാൻ അത് പരമാവധി ഒഴിവാക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. എന്നാൽ ക്രോപ്പിംഗ് ആവശ്യമില്ലാത്ത ചില ഫോട്ടോകൾ ഞാൻ ഇവിടെ എടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, ഒരു ലളിതമായ കാരണത്താൽ ഞാൻ ഇത് തിരഞ്ഞെടുത്തു: വിഷയം വേർതിരിക്കുന്നത്. ഈ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് ഞാൻ എടുത്ത എല്ലാ ഫോട്ടോകളിലും, ഇതിലെ റാപ്പിഡുകൾക്കെതിരെ ഏറ്റവും മികച്ച വേർതിരിവ് മരങ്ങൾക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, സിൽഹൗട്ടഡ് മരങ്ങളാണ് ഈ ഫോട്ടോ മുഴുവനും അടിസ്ഥാനമാക്കുന്നത്, അതിനാൽ ഇത് എളുപ്പമുള്ള തീരുമാനമായിരുന്നു. രചന എപ്പോഴും ഒന്നാമതാണ്!

ഉപസംഹാരം

തിരശ്ശീലയ്ക്ക് പിന്നിലെ ഈ വഴിമാറി നിങ്ങൾക്ക് രസകരമായി തോന്നിയെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഒരു ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പ് ഫോട്ടോഗ്രാഫർ എന്ന നിലയിൽ ഉച്ചവെയിലിനെ ഭയപ്പെടരുതെന്നും ഞാൻ പോകുന്നിടത്തെല്ലാം, പ്രത്യേകിച്ച് ജനപ്രിയ സ്ഥലങ്ങളിൽ അസാധാരണവും അമൂർത്തവുമായ രംഗങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കാനും യെല്ലോസ്റ്റോൺ നദിക്കരയിലുള്ള ഈ മനോഹരമായ ദൃശ്യം എന്നെ ഓർമ്മിപ്പിച്ചു. നിങ്ങളുടെ സമാന ഫോട്ടോകളെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് എന്തെങ്കിലും ചിന്തകളോ കഥകളോ ഉണ്ടെങ്കിൽ അഭിപ്രായങ്ങളിൽ എന്നെ അറിയിക്കുക!

[ad_2]

Source link