[ad_1]
എന്നൊരു ചൊല്ലുണ്ട്, “ഇത് നിങ്ങൾ ചെയ്യുന്നതല്ല, നിങ്ങൾ അത് ചെയ്യുന്നത് എങ്ങനെയെന്നതാണ്.” ഇത് ഒരു പരിധി വരെ ശരിയാണ്. കാർബൺ ഫൈബർ ട്രൈപോഡിൽ 600 എംഎം എഫ്/4 ലെൻസുള്ള ഏറ്റവും പുതിയ വേട്ടയാടൽ ഫാഷനിലുള്ള ഒരു ഫോട്ടോഗ്രാഫർ ആകർഷകമായി തോന്നുന്നു. എന്നാൽ ലളിതമായ വസ്ത്രങ്ങളും വ്യക്തമല്ലാത്ത ക്യാമറയും ദിവസം വിജയിക്കുന്ന സമയങ്ങളുണ്ട്.
കൊളംബിയയിലേക്കുള്ള എന്റെ മൂന്നാമത്തെ പര്യവേഷണത്തിനായി ഞാൻ തയ്യാറെടുക്കുമ്പോൾ, ഞാൻ എന്റെ ആർക്കൈവുകൾ പരിശോധിച്ച് 2015-ലെ എന്റെ അവസാന യാത്രയെ കുറിച്ച് ഓർക്കുകയാണ്. വർഷങ്ങളായി നീണ്ടുനിൽക്കുന്ന ആഭ്യന്തരയുദ്ധത്താൽ അസ്വസ്ഥമായ കൊളംബിയ, ആ സമയത്ത് വിമത ഗ്രൂപ്പുകളുമായി സമാധാന കരാറിൽ ഒപ്പുവച്ചിരുന്നില്ല. ഇടയ്ക്കിടെ, നഗരങ്ങളിലും അതിനപ്പുറവും നിങ്ങൾ സൈനിക പട്രോളിംഗ് നേരിടേണ്ടിവരും. എന്നിരുന്നാലും, ഇവിടെ പോലും, അന്തരീക്ഷത്തിൽ പിരിമുറുക്കം ലഘൂകരിക്കുന്നതിന്റെ ഒരു ബോധം ഇതിനകം ഉണ്ടായിരുന്നു.
ആ സമയത്ത്, ഞാനും എന്റെ ഫോട്ടോഗ്രാഫർ സുഹൃത്തുക്കളും പടിഞ്ഞാറൻ ആൻഡീസിലെ, ടാറ്റാ നാഷണൽ പാർക്കിലെ ജൈവശാസ്ത്രപരമായി വളരെ മൂല്യവത്തായ ഒരു സൈറ്റ് സന്ദർശിച്ചു. പ്രാദേശികവും വംശനാശഭീഷണി നേരിടുന്നതുമായ നിരവധി പക്ഷികൾ ഉൾപ്പെടെയുള്ള നിരവധി പക്ഷികൾ ഞങ്ങളെ ആ പ്രദേശത്തേക്ക് ആകർഷിച്ചു. എന്നാൽ മറ്റ് ഫോട്ടോഗ്രാഫിക് രൂപങ്ങൾ സ്വയം അവതരിപ്പിക്കുമ്പോൾ അവഗണിക്കുന്നത് ലജ്ജാകരമാണ്.
പ്രകൃതിയുടെ മധ്യത്തിൽ മൃഗങ്ങളുടെ ഫോട്ടോ എടുക്കുമ്പോൾ, ധാരാളം ഫോട്ടോഗ്രാഫർമാർ ലാൻഡ്സ്കേപ്പ് ഫോട്ടോഗ്രാഫിയും ചെയ്യും. എന്നിരുന്നാലും, കാട്ടിൽ കാണപ്പെടുന്ന ഒരേയൊരു ഫോട്ടോഗ്രാഫിക് വിഭാഗങ്ങൾ ഇവയല്ല. ഉദാഹരണത്തിന്, റിപ്പോർട്ടേജ് ഫോട്ടോഗ്രാഫിയും ഉണ്ട്. എന്നാൽ അത്തരമൊരു നിമിഷം വന്നാൽ, നിങ്ങൾ മാനസികമായും സാങ്കേതികമായും തയ്യാറാകേണ്ടതുണ്ട്.
മോണ്ടെസുമ കുന്നിൻ മുകളിലേക്കുള്ള പരുക്കൻ വനപാതയിലൂടെ സാവധാനം ഡ്രൈവ് ചെയ്യുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഒരു ചെറിയ സൈനിക ഔട്ട്പോസ്റ്റിൽ എത്തി. വളരെ അടിസ്ഥാന സാഹചര്യങ്ങളിലുള്ള യുവ സൈനികർ റോഡരികിൽ ക്യാമ്പ് ചെയ്തു. കുന്നിൻ മുകളിൽ റേഡിയോ ടവറുകൾ സ്ഥാപിച്ച് സൈനിക താവളത്തെ പ്രതിരോധിക്കുക എന്നതായിരുന്നു അവരുടെ ജോലി.
ഞങ്ങളുടെ മുന്നിൽ കാറിലുണ്ടായിരുന്ന സുഹൃത്തുക്കൾ നിർത്തേണ്ടെന്ന് തീരുമാനിച്ചു. വലിയ ടെലിഫോട്ടോ ലെൻസുകൾ ഘടിപ്പിച്ച, അവരുടെ മടിയിൽ അവരുടെ വലിയ പ്രൊഫഷണൽ ക്യാമറകൾ മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. നിക്കോൺ D5 പോലെയുള്ള ഒരു ക്യാമറയിൽ നിങ്ങൾ “സാധാരണ” എന്തെങ്കിലും ഇട്ടാലും – പറയുക, 24-70mm f/2.8 – അത് ഇപ്പോഴും ഭയപ്പെടുത്തുന്ന ക്യാമറയാണ്. സൈനിക യൂണിഫോമിൽ പോകട്ടെ, ആളുകളുടെ ഫോട്ടോ എടുക്കുമ്പോൾ ഭയപ്പെടുത്തുന്ന ഒരു ക്യാമറ നിങ്ങൾ പലപ്പോഴും ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. ഭാഗ്യവശാൽ, ഈ ആവശ്യങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ ഒരു ക്യാമറ എന്റെ പോക്കറ്റിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.
എന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ തുടർന്നു, പക്ഷേ ഞാൻ നിർത്തി സൈനികരുമായി അൽപ്പം സംസാരിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. എന്റെ കയ്യിൽ എന്റെ വ്യക്തതയില്ലാത്ത നിക്കോൺ കൂൾപിക്സ് എ ഉണ്ടായിരുന്നു. എനിക്ക് ചിത്രങ്ങളെടുക്കാമെന്ന് ഉറപ്പുനൽകിയ ശേഷം, ഈ യുവ സൈനികരുടെ ദിനചര്യയിൽ കുറച്ച് നിമിഷങ്ങളെങ്കിലും പകർത്താൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞു. വിവേചനാധികാരമുള്ള Coolpix A ഉപയോഗിച്ച്, പർവത കാവൽക്കാർ എന്നെ അവഗണിച്ച് അവരുടെ ദൈനംദിന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഏർപ്പെട്ടു.
അത്തരമൊരു ഈർപ്പമുള്ള അന്തരീക്ഷത്തിൽ, സൈനികർ അവരുടെ ആയുധങ്ങളും വെടിക്കോപ്പുകളും വസ്ത്രങ്ങളും തങ്ങളും ചീഞ്ഞഴുകിപ്പോകുന്നത് തടയാൻ കൂടുതൽ സമയവും ചെലവഴിക്കുന്നു. എന്റെ ഫോട്ടോഗ്രാഫിക് ഹൃദയം വൈരുദ്ധ്യങ്ങളിൽ ആഹ്ലാദിച്ചു. ടാർപ്പിന്റെ അതേ കഷണത്തിൽ ശുചിത്വ സാമഗ്രികളും ഗ്രനേഡ് ലോഞ്ചറും കിടന്നു. അലക്ഷ്യമായി വലിച്ചെറിയപ്പെട്ട ഒരു സബ് മെഷീൻ തോക്കിന് പിന്നിൽ, ഒരു സൈനികൻ തന്റെ അലക്കൽ കഴുകുന്നു. ആയുധങ്ങൾ വൃത്തിയാക്കുന്ന സഖാക്കളുടെ അരികിൽ മുഖം ഷേവ് ചെയ്യുന്ന ഒരു സൈനികൻ.
Coolpix A വളരെ സവിശേഷമായ ഒരു ക്യാമറയായിരുന്നു. ഒറ്റനോട്ടത്തിൽ, ഒരു കോംപാക്റ്റ് ക്യാമറ – പലതിൽ ഒന്ന്. എന്നാൽ ബഹുഭൂരിപക്ഷം സമാനമായ പോയിന്റ്-ആൻഡ്-ഷൂട്ടുകളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, “A” ന് APS-C സെൻസർ ഉണ്ടായിരുന്നു. ആകസ്മികമായി, അതേ 16MP സെൻസർ അക്കാലത്ത് നിക്കോൺ D7000-ൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. 18.5 എംഎം ഫിക്സഡ് ഫോക്കൽ ലെങ്ത് (28 എംഎം ഫുൾ-ഫ്രെയിം തത്തുല്യം), പരമാവധി എഫ്/2.8 അപ്പേർച്ചർ ഉള്ള ലെൻസ് ഉപയോഗിച്ച് ക്യാമറ സജ്ജീകരിക്കാൻ നിക്കോൺ ധീരമായ തീരുമാനമെടുത്തു.
അതിലേക്ക് ശരിക്കും ഒതുക്കമുള്ള ബോഡി, സോളിഡ് എർഗണോമിക്സ്, മികച്ച ഇമേജ് നിലവാരം എന്നിവ ചേർക്കുക, ക്യാമറ ഇത്തരത്തിലുള്ള ഫോട്ടോഗ്രാഫിക്ക് മികച്ചതാണ്. മുൻ ഖണ്ഡികയിൽ ഞാൻ ബോൾഡ് എന്ന വാക്ക് ഉപയോഗിച്ചു. നിർഭാഗ്യവശാൽ, വിപണിയുടെ ഈ മേഖലയിൽ നിക്കോണിന്റെ ധൈര്യം ഇല്ലാതായി. APS-C സെൻസറുള്ള മറ്റൊരു പോയിന്റ്-ആൻഡ്-ഷൂട്ട് ക്യാമറ അവർ ഒരിക്കലും നിർമ്മിച്ചിട്ടില്ല. നിക്കോൺ കൂൾപിക്സ് എ അത്തരത്തിലുള്ള ഒന്നായിരുന്നു. വളരെ മോശം.
Coolpix A പുറത്തിറക്കി ഏകദേശം മൂന്ന് വർഷത്തിന് ശേഷം, DL (ഡിജിറ്റൽ ലെൻസ്) അടയാളമുള്ള മൂന്ന് കോംപാക്റ്റ് ക്യാമറകളുടെ മുഴുവൻ നിരയും നിക്കോൺ തയ്യാറാക്കി. ഈ ക്യാമറകൾക്ക് 18-50mm, 24-85mm, 24-500mm ശ്രേണികൾ (എല്ലാം ഫുൾ-ഫ്രെയിം തുല്യം) എന്നിവയ്ക്കൊപ്പം 1-ഇഞ്ച് തരത്തിലുള്ള സെൻസറും ഉണ്ടായിരിക്കണം. ആ ക്യാമറകൾ ഓർമ്മയില്ലേ? അത്ഭുതപ്പെടാനില്ല. നിക്കോൺ ഒരു പരസ്യ കാമ്പെയ്ൻ നടത്തുകയും ക്യാമറയുടെ ചില പകർപ്പുകൾ ഡീലർഷിപ്പുകൾക്ക് അയയ്ക്കുകയും ചെയ്തു, അവർ പ്രോജക്റ്റ് പെട്ടെന്ന് റദ്ദാക്കുകയും മനോഹരമായ നിക്കോൺ DL ക്യാമറകളെല്ലാം സ്ക്രാപ്പ് കൂമ്പാരത്തിൽ അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.
എന്തായാലും മിറർലെസ്സ് ക്രമേണ ഈ ഇടം നിറയ്ക്കുന്നു എന്നത് ശരിയാണ്, അതിനാൽ നമ്മൾ ദീർഘകാലം നിരാശപ്പെടേണ്ടതില്ല. വരാനിരിക്കുന്ന 26എംഎം എഫ്/2.8 പാൻകേക്ക് ലെൻസുള്ള നിക്കോൺ Z30 അല്ലെങ്കിൽ ഇതുവരെ പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടില്ലാത്ത 24എംഎം ഡിഎക്സ് പാൻകേക്കിന് സമാനമായ ശൂന്യത നികത്താനാകും. വ്യക്തമല്ലാത്ത പോക്കറ്റ് ക്യാമറയെ ഗെയിമിൽ നിന്ന് പ്രായോഗികമായി പുറത്താക്കിയ സ്മാർട്ട്ഫോണുകളുടെ ഹിമപാതത്തെക്കുറിച്ച് പരാമർശിക്കേണ്ടതില്ല.
രണ്ട് ക്യാമറകളുള്ള ഒരു ഫോട്ടോ ബാക്ക്പാക്ക് ഉണ്ടെങ്കിലും, ഈ ദിവസങ്ങളിൽ ഞാൻ പോലും പലപ്പോഴും എന്റെ മൊബൈലിൽ എത്താറുണ്ട്. എന്നാൽ സെൻസറിന്റെ ഫിസിക്കൽ സൈസും യഥാർത്ഥ ക്യാമറയുടെ ഫീലും മാറ്റിസ്ഥാപിക്കാൻ ഒരു സ്മാർട്ട്ഫോണിനും കഴിയില്ല. ഇപ്പോഴെങ്കിലും.
ഇതുപോലുള്ള എന്തെങ്കിലും ആകർഷകമായി തോന്നുകയാണെങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് എന്ത് ക്യാമറയാണ് ലഭിക്കേണ്ടത്? മുകളിൽ പറഞ്ഞ Z30, അതുപോലെ തന്നെ സോണി, കാനൻ ക്യാമറകൾ ഉണ്ട്, എന്നാൽ ചില കമ്പനികൾ ഇപ്പോഴും വലിയ സെൻസർ വലിപ്പമുള്ള ഫിക്സഡ് ലെൻസ് കോംപാക്റ്റ് ക്യാമറകൾ നിർമ്മിക്കുന്നു.
ഒരു ജനപ്രിയ ഉദാഹരണമാണ് റിക്കോ GR III, ഇതിന് 18.3mm f/2.8 ലെൻസും (28mm തുല്യമായ ഫോക്കൽ ലെങ്ത്) APS-C സെൻസർ വലുപ്പവുമുണ്ട്. ഇതിന്റെ 24.2MP റെസല്യൂഷൻ Coolpix A-യെക്കാൾ അൽപ്പം കൂടുതലാണ്. ക്യാമറ ഇപ്പോഴും വളരെ ഒതുക്കമുള്ളതാണ്, അതിനാൽ നിങ്ങൾക്ക് അത് നിങ്ങളുടെ പാന്റ്സിന്റെ പോക്കറ്റിൽ എളുപ്പത്തിൽ സ്ലിപ്പ് ചെയ്യാം.
കുറച്ചുകൂടി വലിയ ക്യാമറയാണ് FUJIFILM X100V. മനോഹരമായ റെട്രോ ലുക്കിന് പുറമെ വ്യൂഫൈൻഡറും ഇതിലുണ്ട്. DSLR അല്ലെങ്കിൽ MILC ഉപയോക്താക്കൾക്ക്, ഒരു വ്യൂഫൈൻഡർ നൽകിയിട്ടുണ്ട്, എന്നാൽ വിപണിയുടെ ഈ വിഭാഗത്തിൽ ഇത് തികച്ചും ഒരു അപവാദമാണ്. ക്യാമറയ്ക്ക് 26.1MP APS-C സെൻസറും അൽപ്പം നീളമുള്ള 23mm f/2 ലെൻസും ഉണ്ട് (ഇത് 35mm ഫോക്കൽ ലെങ്ത്തിന് തുല്യമാണ്).
മറ്റൊരു രസകരമായ ഓപ്ഷൻ ആണ് സോണി സൈബർ-ഷോട്ട് RX1R II. ഇതിന്റെ ലെൻസ് 35mm ആണ്, പരമാവധി aperture f/2 ആണ്. ഇത്തവണ, ക്യാമറയ്ക്ക് ഒരു ഫുൾ-ഫ്രെയിം സെൻസർ (43.6MP) ഉണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, നീണ്ടുനിൽക്കുന്ന ലെൻസ് കാരണം, ചില വലിയ പോക്കറ്റുകൾ ആവശ്യമായി വരും. ഇതിന് 3300 ഡോളറും വിലയുണ്ട്.
നിങ്ങൾ “റിപ്പോർട്ടേജ്” എന്ന് പറയുമ്പോൾ ഏറ്റവും മികച്ച കമ്പനിയായ ലെയ്കയിൽ നിന്നാണ് അവസാന ഉദാഹരണം വരുന്നത്. എം സീരീസ് അതിന്റെ സിനിമയിലും ഡിജിറ്റൽ രൂപത്തിലും ഐതിഹാസികമാണ്. ദി Leica Q2, എന്നിരുന്നാലും, ഈ ലേഖനത്തിന്റെ വിഷയവുമായി കൂടുതൽ യോജിക്കുന്നു. കാക്കി റിപ്പോർട്ടർ എഡിഷനിൽ $5,795 അല്ലെങ്കിൽ $5,995 വിലയുള്ള ഈ ക്യാമറ വളരെ ചെലവേറിയതാണ്, മാത്രമല്ല ഉയർന്ന ഫീച്ചർ ഉള്ളതുമാണ്. ഇതിന് 47.3MP ഫുൾ-ഫ്രെയിം സെൻസർ ഉണ്ട്, അതിലും പ്രധാനമായി, 28mm f/1.7 ലെൻസ്. എന്നാൽ ഡിസൈനിന്റെ കരുത്തും ലെൻസിന്റെ തെളിച്ചവും ക്യാമറയുടെ വലിപ്പത്തെയും പോർട്ടബിലിറ്റിയെയും ബാധിച്ചു.
നിങ്ങൾക്ക് കാണാനാകുന്നതുപോലെ, കോംപാക്റ്റ്, ഫിക്സഡ് ലെൻസ് ക്യാമറകൾ ഇതുവരെ പൂർണ്ണമായും നശിച്ചിട്ടില്ല, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ഫുൾ-ഫ്രെയിം അല്ലെങ്കിൽ APS-C സെൻസർ വേണമെങ്കിൽ ധാരാളം ചോയ്സുകൾ ഇല്ലെങ്കിലും. ഇത് ഒരു പരിധിവരെയെങ്കിലും തീരുമാനം എളുപ്പമാക്കുന്നു. പിന്നെ നിങ്ങളുടെ കാര്യമോ, മുകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന അദൃശ്യമായ ക്യാമറകൾ നിങ്ങളുടെ പോക്കറ്റിൽ ഉണ്ടോ? ലേഖനത്തിന് ചുവടെയുള്ള അഭിപ്രായങ്ങളിൽ നിങ്ങളുടെ അനുഭവം പങ്കിടുകയാണെങ്കിൽ ഞാൻ വളരെ സന്തുഷ്ടനാകും.
[ad_2]
Source link