[ad_1]
വന്യജീവികളുടെയും പ്രത്യേകിച്ച് പക്ഷികളുടെയും ഫോട്ടോ എടുക്കാൻ ഞാൻ പുറപ്പെടുമ്പോഴെല്ലാം, സൂര്യോദയത്തിന് മുമ്പ് എത്തുമെന്ന് ഞാൻ ഉറപ്പാക്കുന്നു – അല്ലെങ്കിൽ സൂര്യാസ്തമയം വരെ താമസിക്കാൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ രണ്ട് കാരണങ്ങളുണ്ട്. ആദ്യം, ആരംഭിക്കാൻ നേരത്തെയും പുറപ്പെടാൻ വൈകുന്നതും എനിക്ക് സുവർണ്ണ മണിക്കൂറിന്റെ ആഹ്ലാദകരമായ വെളിച്ചത്തിലേക്ക് പ്രവേശനം നൽകുന്നു. രണ്ടാമതായി, ഇത് സൂര്യനെതിരെയുള്ള ഷൂട്ടിംഗ് സാധ്യമാക്കുന്നു.
ഞാൻ സിലൗട്ടുകളുടെയും സൂര്യനെതിരെയുള്ള ബാക്ക്ലൈറ്റ് വിഷയങ്ങളുടെയും വലിയ ആരാധകനാണ്. ഈ ലേഖനത്തിൽ, സിൽഹൗട്ടിൽ വന്യജീവികളുടെ നല്ല ഫോട്ടോകൾ പകർത്താൻ ഫീൽഡിൽ ഞാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ചില നുറുങ്ങുകളും തന്ത്രങ്ങളും ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് നൽകും.
ഇരുന്ന പക്ഷികൾ
ചിതറിക്കിടക്കുന്ന പക്ഷികൾ സിലൗട്ടുകൾക്ക് ഒരു മികച്ച ആരംഭ പോയിന്റാണ്. ഉദാഹരണത്തിന്, താഴെയുള്ള ചിത്രം സൂര്യൻ ചക്രവാളത്തിലേക്ക് അസ്തമിക്കുന്നതിന് ഏതാനും മിനിറ്റുകൾക്ക് മുമ്പ് ചിത്രീകരിച്ചതാണ്.
അത്തരം സിലൗട്ടുകളുടെ ഫോട്ടോ എടുക്കാൻ, നിങ്ങൾ ഒരു പക്ഷി സങ്കേതത്തിനടുത്തോ അല്ലെങ്കിൽ ധാരാളം വിഷയങ്ങൾ ഉള്ള സ്ഥലത്തോ ആയിരിക്കണം. കൂടുതൽ വിഷയങ്ങൾ ലഭ്യമായതിനാൽ സൂര്യനുള്ളിൽ പക്ഷിയെ കിട്ടാനുള്ള സാധ്യത വളരെ കൂടുതലാണ്.
മറ്റ് ക്രമരഹിതമായ ശാഖകളേക്കാൾ പക്ഷികളെ ആകർഷിക്കാൻ സാധ്യതയുള്ള, പക്ഷികളുടെ കാഷ്ഠമുള്ള പാറകൾ അല്ലെങ്കിൽ പാറകൾക്കായി നോക്കുക.
പക്ഷിയെ നേരിട്ട് സൂര്യന്റെ മുന്നിൽ എത്തിക്കാൻ, നിങ്ങൾ ശരിയായ സമയത്ത് ശരിയായ സ്ഥലത്ത് ഉണ്ടായിരിക്കണം, അതിനാൽ പക്ഷിയെ ഭയപ്പെടുത്താതെ നിങ്ങൾ സാവധാനം നീങ്ങേണ്ടതുണ്ട്. മുകളിലെ കിംഗ്ഫിഷർ ഷോട്ടിൽ, സൂര്യൻ അൽപ്പം കൂടുതലായിരുന്നു, വിഷയം പൂർണ്ണമായും വലയം ചെയ്യാൻ സൂര്യൻ മുങ്ങാൻ കുറച്ച് മിനിറ്റ് കാത്തിരിക്കേണ്ടി വന്നു.
സൂര്യാസ്തമയ സമയം
സൂര്യൻ വളരെ ഉയർന്നതാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ അത് അമിതമായി വെളിപ്പെടുത്തിയേക്കാം. അതിനാൽ, കഴിയുന്നത്ര താഴ്ന്ന സൂര്യൻ ഉപയോഗിച്ച് ഷൂട്ട് ചെയ്യുന്നതാണ് നല്ലത്; സൂര്യൻ ചക്രവാളത്തോട് അടുക്കുമ്പോൾ, അത് അതിവേഗം മങ്ങുന്നു.
സൂര്യൻ ചക്രവാളത്തോട് വളരെ അടുത്ത് വരുന്നത് വരെ കാത്തിരിക്കാൻ മറ്റൊരു കാരണമുണ്ട്. സൂര്യൻ ഉയർന്നതാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന ലെൻസിനെ ആശ്രയിച്ച് അത് വിഷയത്തിന്റെ അരികുകളിൽ ജ്വലനവും പ്രഭാവലയവും സൃഷ്ടിച്ചേക്കാം.
ക്യാമറ ക്രമീകരണം ശുപാർശകൾ
സിലൗറ്റ് ഫോട്ടോഗ്രാഫിക്ക്, സമാന തത്ത്വങ്ങളിൽ പലതും സാധാരണ പോലെ ബാധകമാണ്, അതിനാൽ ഞങ്ങളുടെ പൊതു ഗൈഡ് വായിക്കാൻ ഞാൻ ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു വന്യജീവി ഫോട്ടോഗ്രാഫിക്കുള്ള ക്യാമറ ക്രമീകരണം.
വിഷയം വളരെ ഇരുണ്ടതായിരിക്കണമെന്ന് സിലൗട്ടുകൾ ആവശ്യപ്പെടുന്നതിനാൽ, നിങ്ങളുടെ ക്യാമറ ക്രമീകരണം സാധാരണയിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായിരിക്കാം. ക്യാമറയുടെ മീറ്ററിംഗ് സിസ്റ്റം നിങ്ങൾ പിന്തുടരുന്ന എക്സ്പോഷർ മനസ്സിലാക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടായേക്കാം. നിങ്ങൾ ശക്തമായി നെഗറ്റീവ് ഉപയോഗിക്കേണ്ടി വന്നേക്കാം എക്സ്പോഷർ നഷ്ടപരിഹാരം -1 മുതൽ -3 വരെ, അല്ലെങ്കിൽ മാനുവൽ മോഡിൽ ഷൂട്ട് ചെയ്ത് നിങ്ങളുടെ എക്സ്പോഷർ നേരിട്ട് ഇരുണ്ടതാക്കുക.
ശബ്ദം സിലൗറ്റ് ഫോട്ടോഗ്രാഫിയിൽ പ്രശ്നമുണ്ടാകാം, കാരണം നിങ്ങൾക്ക് പലപ്പോഴും പശ്ചാത്തലത്തിൽ വർണ്ണത്തിന്റെ മിനുസമാർന്ന ഗ്രേഡിയന്റുകൾ ഉണ്ടാകും, അത് ശബ്ദത്തെ പെരുപ്പിച്ചു കാണിക്കുന്നു. ഞാൻ എപ്പോഴും എന്റെ നിലനിർത്താൻ ശ്രമിക്കുന്നു ഐഎസ്ഒ “സാധാരണ” വന്യജീവി ഫോട്ടോഗ്രാഫിയേക്കാൾ സിലൗറ്റ് ഫോട്ടോഗ്രാഫിക്ക് കുറവാണ്.
ഒരുപാട് സിലൗട്ടഡ് സബ്ജക്റ്റുകൾ ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് അത് എടുക്കാം എന്നതാണ് നല്ല വാർത്ത ഷട്ടറിന്റെ വേഗത പതിവിലും അൽപ്പം നീളം. കാരണം, വിഷയത്തിന്റെ ചലനം മൂലമുള്ള ചെറിയ വിശദാംശങ്ങളുടെ അഭാവം ഒരു സിലൗറ്റിൽ ദൃശ്യമാകില്ല. ഇത് നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ വെളിച്ചം നൽകുകയും കുറഞ്ഞ ISO മൂല്യം ഉപയോഗിക്കാൻ നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുകയും ചെയ്യും. ഇരിക്കുന്ന പക്ഷികൾക്കായി, ഞാൻ പലപ്പോഴും ഒരു സെക്കൻഡിന്റെ 1/100 ഭാഗം വരെ ഷൂട്ട് ചെയ്യും.
ഫോക്കസിംഗിന്റെ കാര്യത്തിൽ, ഞാൻ ക്യാമറ വാങ്ങിയതുമുതൽ ബാക്ക്-ബട്ടൺ ഫോക്കസ് ഉപയോഗിച്ചു. പൊതുവെ വന്യജീവി ഫോട്ടോഗ്രാഫിക്കായി ഞാൻ എപ്പോഴും AF-C ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു.
രചനയും ഫ്രെയിമിംഗും
സിലൗറ്റ് ഫോട്ടോഗ്രാഫിക്ക്, ഏറ്റവും വലിയ രചനാ തിരഞ്ഞെടുപ്പുകളിലൊന്ന് സൂര്യന്റെ സ്ഥാനമാണ്. നിങ്ങളുടെ രചനയിൽ നിന്ന് സൂര്യനെ ഉൾപ്പെടുത്തുമോ അതോ ഒഴിവാക്കുമോ? നിങ്ങൾ സൂര്യനെ ഉൾപ്പെടുത്തിയാൽ, നിങ്ങളുടെ വിഷയം അതിന് നേരിട്ട് മുന്നിലായിരിക്കുമോ ഇല്ലയോ?
എന്റെ വിഷയം പൂർണ്ണമായും സൂര്യനാൽ ചുറ്റപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന ഫോട്ടോകൾ ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു, ഈ ലേഖനത്തിൽ അത്തരം ചില ഉദാഹരണ ചിത്രങ്ങൾ നിങ്ങൾ കാണും. നിങ്ങളുടെ വിഷയം “സൂര്യനുള്ളിൽ” യോജിക്കാൻ വലുതാണെന്ന് തോന്നുന്നുവെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ചെയ്യേണ്ടത് ബാക്കപ്പ് ചെയ്യുക മാത്രമാണ്. നിങ്ങളുടെ ഫ്രെയിമിൽ സൂര്യന്റെ വലിപ്പം മാറില്ല (നിങ്ങളുടെ ഫോക്കൽ ലെങ്ത് മാറ്റുന്നില്ലെങ്കിൽ), എന്നാൽ നിങ്ങൾ അടുത്തോ അകലേക്കോ നീങ്ങുമ്പോൾ വിഷയത്തിന്റെ വലുപ്പം ഗണ്യമായി മാറും.
നേരെമറിച്ച്, നിങ്ങളുടെ വിഷയത്തെ നേരിട്ട് സ്പർശിക്കാത്ത നിങ്ങളുടെ രചനയിലെ ഒരു ഘടകമാണ് സൂര്യൻ എങ്കിൽ, അത് എങ്ങനെയെന്ന് നിങ്ങൾ ചിന്തിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ബാലൻസ് നിങ്ങളുടെ ഫ്രെയിമിലെ വന്യജീവികളോടൊപ്പം.
ഈ ഓറിയന്റൽ ഡാർട്ടർ എനിക്ക് വളരെ അടുത്തായിരുന്നു, അതൊരു ചെറിയ പക്ഷിയല്ല. പിന്നിലേക്ക് നീങ്ങുന്നതിനും സൂം ഇൻ ചെയ്യുന്നതിനുപകരം (“സൂര്യനിൽ” അതിനെ ചുറ്റുന്നതിന്), ഞാൻ നേരെ വിപരീതമാണ് ചെയ്തത്. ഞാൻ മുന്നോട്ട് നടന്ന് വിശാലമായ ഫോക്കൽ ലെങ്ത് ഉപയോഗിച്ചു, പ്രത്യേകിച്ച് 260 മി.മീ നിക്കോൺ 200-500mm f/5.6. ഇത് ഫ്രെയിമിൽ സൂര്യനെ ചെറുതാക്കി, പക്ഷി വലുതായി. ഒരു സമതുലിതമായ രചന നൽകാൻ ഞാൻ അവ രചിച്ചു.
വിഷയ പോസുകളിൽ ശ്രദ്ധിക്കുക
സിലൗട്ടുകൾ വിഷയത്തെക്കാൾ പശ്ചാത്തലത്തിനായി തുറന്നുകാട്ടപ്പെടുന്നു, ഇത് വിഷയത്തെ അണ്ടർ എക്സ്പോസ് ചെയ്യുന്നു. അതിനാൽ, വിഷയത്തിന്റെ രൂപരേഖയുടെ ആകൃതി വളരെ പ്രധാനമാണ്.
വാസ്തവത്തിൽ, ക്യാമറയിലേക്ക് നോക്കുന്ന ഒരു മൃഗത്തിന് സാധാരണ വെളിച്ചത്തിൽ ഒരു മികച്ച ഷോട്ട് ചെയ്യാൻ കഴിയും, എന്നാൽ സിലൗറ്റിൽ ആയിരിക്കുമ്പോൾ, അത് ഫോട്ടോയിൽ പോലും തിരിച്ചറിയാൻ കഴിഞ്ഞേക്കില്ല. ഉദാഹരണത്തിന്, ഹിമാലയൻ ഥാറിന്റെ ഈ സിലൗറ്റ് പരിഗണിക്കുക:
ഈ മലയണ്ണാൻ പ്രൊഫൈലിൽ ഷൂട്ട് ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ, അത് ഒരു ആടായി പോലും കാണില്ല! ഇത് ഒരു പാറ പോലെയോ മുൻവശത്ത് രോമങ്ങളുടെ ഒരു പിണ്ഡം പോലെയോ തോന്നാം.
തുറന്നുകാട്ടുകയോ വെളിപ്പെടുത്താതിരിക്കുകയോ ചെയ്യുക
ചിലപ്പോൾ, നിങ്ങൾക്ക് പൂർണ്ണമായ സിൽഹൗട്ടല്ലാത്ത ഒരു നല്ല ബാക്ക്ലൈറ്റ് ഫോട്ടോ എടുക്കാം. നിങ്ങളുടെ ക്യാമറയ്ക്ക് മതിയായതുണ്ടെങ്കിൽ പോസ്റ്റ്-പ്രോസസ്സിംഗ് ഉപയോഗിച്ച് മെച്ചപ്പെടുത്താൻ കഴിയുന്ന ഒന്നാണ് ഇത് ചലനാത്മക ശ്രേണി.
മുകളിലെ ചിത്രത്തിൽ, വിഷയങ്ങൾ നേരിട്ട് ആകാശത്തിന് എതിരല്ല. ഞാൻ ഷോട്ടിനെ വളരെയധികം അണ്ടർ എക്സ്പോസ് ചെയ്തിരുന്നെങ്കിൽ, ഗസെല്ലുകളും പുൽമേടുകളും തമ്മിൽ മതിയായ വ്യത്യാസം ഉണ്ടാകുമായിരുന്നില്ല-പ്രത്യേകിച്ച് പശ്ചാത്തല കുറ്റിച്ചെടികൾക്ക് നേരെ സ്ഥാപിച്ച കൊമ്പുകൾ. അതിനാൽ, സൂര്യന്റെ ഒരു ഭാഗം അമിതമായി തുറന്നുകാട്ടപ്പെടുമെന്ന് അർത്ഥമാക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും, ആകാശത്തിന് താഴെ കുറച്ച് വിശദാംശങ്ങളെങ്കിലും കാണാൻ കഴിയുംവിധം തുറന്നുകാട്ടാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.
ഇനിപ്പറയുന്ന ഫോട്ടോയ്ക്കായി, പക്ഷിയെക്കുറിച്ചുള്ള വിശദാംശങ്ങളുടെ ഒരു സൂചന മാത്രം ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു, കാരണം പൂർണ്ണമായും സിലൗട്ടുചെയ്ത പതിപ്പ് വളരെ ശക്തമാണെന്ന് തോന്നുന്നു.
ചലനത്തിലുള്ള വിഷയങ്ങൾ
മൃഗങ്ങൾ നീങ്ങാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ, നിങ്ങൾ വേഗതയേറിയ ഷട്ടർ സ്പീഡിലേക്ക് പരിമിതപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നതിനാൽ കാര്യങ്ങൾ കൂടുതൽ സങ്കീർണ്ണമാകും. ഉദാഹരണത്തിന്, പറക്കുന്ന പക്ഷികൾക്കൊപ്പം, നിങ്ങൾ സാധാരണയായി ഒരു സെക്കൻഡിന്റെ 1/1000-ത്തിലൊന്നെങ്കിലും ഷട്ടർ സ്പീഡ് ഉപയോഗിക്കാൻ നിർബന്ധിതരാകുന്നു, പക്ഷി വേഗത്തിൽ നീങ്ങുകയാണെങ്കിൽ വേഗത. ഇതിനർത്ഥം പല കേസുകളിലും ഉയർന്ന ഐഎസ്ഒകൾ എന്നാണ്.
ഐഎസ്ഒയെ അനാവശ്യ തലങ്ങളിലേക്ക് ഉയർത്താതെ തന്നെ വേഗത്തിലുള്ള ഷട്ടർ സ്പീഡ് നിലനിർത്താൻ നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നതിന് ചിലപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് കുറച്ചുകൂടി അണ്ടർ എക്സ്പോസ് ചെയ്യാനും കഴിയും. അതാണ് ഞാൻ ഇവിടെ ചെയ്തത്:
പൂർണ്ണമായി സൂര്യനാൽ ചുറ്റപ്പെട്ട പറക്കലിൽ ഒരു പക്ഷിയുടെ ഫോട്ടോ ലഭിക്കുന്നത് എത്ര ബുദ്ധിമുട്ടാണ് എന്നതിനാൽ മുകളിലുള്ള ഫോട്ടോയും ശ്രദ്ധേയമാണ്. നിങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെ സമാന ഫോട്ടോകൾ ലഭിക്കും?
പൂർണ്ണമായ രീതികളൊന്നുമില്ല, പക്ഷേ അവ പറക്കുന്ന ദിശ വീക്ഷിച്ചുകൊണ്ട് പക്ഷിയുടെ സഞ്ചാരപഥം മുൻകൂട്ടി കാണുക എന്നതാണ് എന്റെ ശുപാർശ. പക്ഷികൾ പലപ്പോഴും സാധാരണ പാതകളിലും പാറ്റേണുകളിലും, സർക്കിളുകളിൽ പോലും പറക്കുന്നു, അതിനാൽ ശരിയായ സ്ഥലത്ത് നിൽക്കുന്നതിലൂടെ നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ സാധ്യതകൾ മെച്ചപ്പെടുത്താം. പകരമായി, നിങ്ങളുടെ ക്യാമറ സൂര്യനിൽ ഉറപ്പിക്കുകയും ഏതെങ്കിലും പക്ഷികൾ അതിനടുത്തു പറക്കുമ്പോൾ ഷോട്ടുകളുടെ ഒരു പൊട്ടിത്തെറി ഷൂട്ട് ചെയ്യുകയും ചെയ്യാം.
തുടക്കക്കാർക്ക്, പെലിക്കൻ അല്ലെങ്കിൽ ക്രെയിനുകൾ പോലുള്ള വലിയ പക്ഷികളിൽ നിന്ന് ആരംഭിക്കാൻ ഞാൻ ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു, കാരണം അവ ചെറിയ പക്ഷികളെ അപേക്ഷിച്ച് വേഗത്തിലും ക്രമരഹിതമായും പറക്കുന്നു. അത്തരം പക്ഷികൾ കൂടുണ്ടാക്കുന്ന സ്ഥലങ്ങളും സ്ഥാപിക്കുന്നു, അവ പരിശീലനത്തിന് അനുയോജ്യമായ സ്ഥലമാണ്. ഒരു കൂടുകൂട്ടുന്ന മരത്തിന് നേരെ സൂര്യൻ അസ്തമിക്കുകയാണെങ്കിൽ, പറക്കുമ്പോൾ പക്ഷിയുടെ മനോഹരമായ സിൽഹൗറ്റ് ലഭിക്കാൻ നിങ്ങളുടെ അവസരങ്ങൾ നല്ലതാണ്.
ഉപസംഹാരം
ഈ ലേഖനത്തിൽ, വന്യജീവികളുടെ സിലൗട്ടുകളുടെ ഫോട്ടോ എടുക്കാനും സൂര്യനിൽ നിന്ന് വിഷയങ്ങൾ എങ്ങനെ ബാക്ക്ലൈറ്റ് ചെയ്യാനും ഞാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ചില നുറുങ്ങുകളെക്കുറിച്ച് ഞാൻ സംസാരിച്ചു. ശരിയായി ആസൂത്രണം ചെയ്താൽ, മിതമായ ഉപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ഷൂട്ട് ചെയ്യുമ്പോൾ പോലും നിങ്ങൾക്ക് മികച്ച ഷോട്ടുകൾ ലഭിക്കും. നിങ്ങൾക്ക് എന്തെങ്കിലും ചോദ്യങ്ങളോ നുറുങ്ങുകളോ ഉണ്ടെങ്കിൽ, ചുവടെയുള്ള അഭിപ്രായ വിഭാഗത്തിൽ എന്നെ അറിയിക്കുക!
[ad_2]
Source link